Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Trên màn hình TV hiển thị thông báo “Không có tín hiệu”


  • Kiểm tra xem có đang mưa lớn không (thời tiết xấu như: mưa to gió lớn, bão từ,… là nguyên nhân ảnh hưởng đến việc thu tín hiệu. Tín hiệu sẽ trở lại bình thường khi thời tiết xấu qua đi).
  • Khởi động lại Set top box.
  • Kiểm tra toàn bộ các kết nối ở mặt sau của Set top box.
  • Kiểm tra để đảm bảo chắc chắn không có vật chắn trên đường tín hiệu từ chảo thu đến vệ tinh.
  • Kiểm tra Nguồn LNB đã Bật chưa. (vào mục Cài đặt   ->Thiết lập LNB-> chọn nguồn Bật).

0 comments:

Đăng nhận xét