Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012
Khắc phục sự cố âm thanh: mất tiếng
Tình huống 1:
• Một [số] kênh trên THAV bị mất tiếng.
Giải pháp:
• Bạn kiểm tra phiên bản phần mềm đầu thu (ấn phím hỗ trợ i trên điều khiển từ xa 03 lần liên tiếp);
• Nếu chưa phải là phiên bản mới nhất [hiện tại mới nhất là v2.2.7_new đối với THKTS mặt đất và v1.0.5 đối với THKTS vệ tinh] –bạn có thể gọi cho chúng tôi 1900 1900 để nâng cấp sóng;
• Nếu đã là phiên bản mới nhất: Ban nên dò lại kênh.
Tình huống 2:
• Tất cả các kênh trên THAV bị mất tiếng.
Các bước hỗ trợ:
• Bạn nên kiểm tra chế độ của TV/đầu thu/loa (hoặc nguồn của bộ loa nếu có);
• Kiểm tra dây cáp tiếng; phiên bản phần mềm đầu thu (ấn phím hỗ trợ i trên điều khiển từ xa 03 lần liên tục);
• Nếu chưa phải là phiên bản mới nhất [hiện tại mới nhất là v2.2.7_new đối với THKTS mặt đất và v1.0.5 đối với THKTS vệ tinh] – hướng dẫn khách hàng nâng cấp qua sóng;
• Nếu đã là phiên bản mới nhất: Hướng dẫn KH quay lại Thiết lập mặc định – Dò lại kênh.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 comments:
Đăng nhận xét