Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012
Màn hình Tivi hiển thị màu xanh
- Kiểm tra dây AV kết nối giữa Set top box và Tivi và đảm bảo việc kết nối là chính xác.
- Kiểm tra thiết lập đầu vào Tivi đã đúng chưa (Video 1, video 2 hay video 3).
Posted by
HDAV
0
comments
Read More
Màn hình Tivi hiển thị màu đen
- Kiểm tra nguồn điện cấp cho Tivi.
- Kiểm tra đã bật nguồn cho Tivi chưa.
- Kiểm tra nguồn điện cấp cho Set top box.
- Kiểm tra đã bật nguồn cho Set top box chưa.
- Kiểm tra dây AV kết nối giữa Set top box và Tivi và đảm bảo việc kết nối dây AV là chính xác.
- Khởi động lại Set top box.
Posted by
HDAV
0
comments
Read More
Trên màn hình hiển thị thông báo “Thuê bao không có quyền truy nhập dịch vụ”.
Kênh bạn đang xem không thuộc gói kênh mà bạn đăng ký (Nếu bạn có nhu cầu xem kênh này mời bạn đăng ký gói kênh mới).
Posted by
HDAV
0
comments
Read More
Trên màn hình hiển thị “Chưa cắm thẻ”
- Rút thẻ giải mã ra khỏi set top box và lau nhẹ lớp mạ đồng trên thẻ rồi cắm lại vào set top box.
- Kiểm tra xem thẻ giải mã đã cắm đúng chưa.
- Khởi động lại Set top box.
Posted by
HDAV
0
comments
Read More
Trên màn hình TV hiển thị thông báo “Không có tín hiệu”
- Kiểm tra xem có đang mưa lớn không (thời tiết xấu như: mưa to gió lớn, bão từ,… là nguyên nhân ảnh hưởng đến việc thu tín hiệu. Tín hiệu sẽ trở lại bình thường khi thời tiết xấu qua đi).
- Khởi động lại Set top box.
- Kiểm tra toàn bộ các kết nối ở mặt sau của Set top box.
- Kiểm tra để đảm bảo chắc chắn không có vật chắn trên đường tín hiệu từ chảo thu đến vệ tinh.
- Kiểm tra Nguồn LNB đã Bật chưa. (vào mục Cài đặt ->Thiết lập LNB-> chọn nguồn Bật).
Posted by
HDAV
0
comments
Read More
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)